หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2557

Anthony Martial: ngòi nổ của Đội tuyển Pháp

Mới đây đội tuyển Đức và Pháp đã có trận giao tranh vô cùng gay cấn. Kết quả chung cuộc 2-0 nghiêng về đội tuyển Pháp. Anthony Martial dù chỉ thi đấu với một thời gian ngắn nhưng đem lại hiệu quả bất ngờ. Tại sao anh lại được gọi là ngòi nổ của Đội tuyển Pháp, bài viết sau đây sẽ giải thích cho bạn!

Anthony Martial ra sân để làm nên chiến thắng

Tuy Anthony Martial không ghi được bàn thắng nào cho ĐT Pháp trong chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Đức. Trận đấu được diễn ra tại sân Stade de France vào rạng sáng qua. Anthony Martial cũng chỉ thi đấu 69 phút trên tổng thời gian cả trận và được cho ra nghỉ. Anh tạm thời nhường cơ hội ra sân cho một tài năng 19 tuổi khác của Les Bleus chính là Kingsley Coman.
Tuy nhiên, tiền đạo Anthony Martial đang khoác trên mình màu áo của đội tuyển Man United vẫn được cánh nhà báo và giới chuyên môn tung hô. Anthony Martial được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Bởi Martial là nhân tố “ngòi nổ” nguy hiểm nhất của đội tuyển Pháp.
Pháp 2-0 Đức (Giao hữu Quốc tế 2015)
Pháp 2-0 Đức (Giao hữu Quốc tế 2015)
Khi Les Bleus đã có lối chơi thiếu sắc sảo ở trong hiệp 1. Chính cầu thủ 19 tuổi Anthony Martial đã làm nên một bước ngoặt trận đấu bằng pha đi bóng bất ngờ đến khó tin qua hai hậu vệ chủ chốt là Rudiger và Ginter của Đức.
Cuối cùng anh chuyền hoàn hảo cho Giroud và mở màn tỷ số trận đấu ở phút 45+1. Đây chỉ là một pha bóng tiêu biểu nhất cho phong độ thuyết phục của Martial tại đội tuyển Pháp.
Hàng công gồm có Griezmann - Giroud - Martial chỉ là sự lựa chọn thứ hai của HLV Deschamps. Nhưng có lẽ trong thời gian tới, đó sẽ trở thành lựa chọn tất yếu cho nhà cầm quân 47 tuổi này.
Trong cả trận đấu với đội tuyển Đức, Martial thường xuyên có những pha xử lý kỹ thuật cực khéo léo. Thêm nữa, anh còn đi bóng vô cùng uyển chuyển để tạo ra những pha đột biến xuất thần.

HLV Leonardo Jardim đặc biệt yêu quý Martial

Martial mới chỉ bắt đầu sự nghiệp đỉnh cao ở cả câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Những nhờ vào sự chững chạc, tự tin và quyết đoán giúp cho Martial là người chơi hay nhất của Pháp trong trận đấu gặp đội tuyển Đức.
Anthony Martial cho thấy phần nào hình bóng của một cầu thủ lớn. Anh biết tỏa sáng ở những trận cầu vô cùng quan trọng. HLV Leonardo Jardim có những nhận xét sâu sắc, nếu Martial đã quyết định học gì, cậu ấy sẽ học rất nhanh và hiệu quả.
Người thầy cũ của Martial ở Monaco đã vô cùng thất vọng khi Monaco bán cậu ấy cho M.U ở mùa Hè vừa rồi. Anh chính là học trò cưng của HLV Leonardo Jardim. 
Martial có những pha xử lý khéo léo và thần sầu
Martial có những pha xử lý khéo léo và thần sầu
Sau trận đấu, HLV Deschamps cũng tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của dàn cầu thủ trẻ đội tuyển Pháp. Đặc biệt ông cực kỳ thỏa mãn về màn trình diễn của Martial.
HLV Deschamps còn khẳng định, thời gian tới sẽ trao cho Anthony Martial nhiều cơ hội đá chính hơn nữa cho những tài năng trẻ. Anthony Martial ngày một trưởng thành hơn, sẵn sàng để bước vào trận đánh lớn tại quê nhà mùa Hè năm sau.

Martial là đối tác tuyệt vời của Giroud

Martial dù mới khoác áo đội tuyển Pháp 5 trận nhưng anh đã trở thành mắt xích quan trọng trên hàng công của đội bóng áo lam với 3 đường kiến tạo. Trong thời gian này, không một tuyển thủ Pháp nào có thể thực hiện được số đường chuyền thành bàn thắng cao như Martial.
Và hai trong số đó có địa chỉ người nhận là Giroud. Xem ra, chàng cầu thủ Martial chứ không phải bất cứ một cầu thủ nào khác, là đối tác tuyệt vời trên hàng công của Giroud.
Martial là đối tác tuyệt vời của Giroud
Martial là đối tác tuyệt vời của Giroud
Sau trận đấu tuyệt vời của đội tuyển Pháp và đội tuyển Đức đã cho thấy sự vượt trội của chàng cầu thủ 19 tuổi Anthony Martial. Chúng ta cùng chờ đợi những thành tích nổi trội hơn của anh trong tương lai.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น