หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2563

Bổ sung cách chơi Guide Ezreal mùa 10 LMHT

Trong địa cầu xạ thủ của Game Liên minh, Ezreal được đánh giá là vị tướng có sự cân bằng với đc yêu thích. Để sử dụng Ezreal tác dụng chỉ trong tầm quan trọng Xạ Thủ, cháp vá cách chơi bắt đầu của từng mùa giải rồi sẽ giúp đỡ bạn có giải pháp giao tranh hài hòa.

Ezreal là vị tướng thuộc đội Xạ thủ trong Game LOL

Bộ khả năng của Ezreal

Pháp Lực tăng thêm (Nội tại): và bất cứ năng lực nào nếu đánh trúng mục đích để giúp Ezreal tăng 10% tốc độ đánh trong 6 giây, cộng dồn nhiều nhất 5 lần.

Phát Bắn Thần Bí (Q): Ezreal bắn ra một dải sóng năng lực gây 15/40/65/90/115 (+110% tổng sức khỏe công kích) (+40% sức khỏe phép thuật) sát thương vật lý. Nếu Q trúng đích, những tài năng của Ezreal đc giảm đi 1,5 giây thời gian hồi chiêu hiện thực.

Tinh Hoa Tuôn Chảy (W): Ezreal sẽ bắn ra một quả cầu ánh sáng, khắc ghi tướng kẻ thù hoặc mục đích thứ nhất trúng cần phải. các vố thường hoặc kĩ năng tiếp theo sẽ kích nổ quả cầu dấu ấn, gây 75/120/165/210/255 (+60% sức khỏe tấn công cộng thêm) (+40% sức khỏe phép thuật) sát thương phép. Ezreal rồi sẽ được hoàn mang năng lượng tiêu hao của tài năng đó + 60 năng lực nếu kích nổ quả cầu bằng một tài năng.

Dịch chuyển Cổ Học (E): Ezreal dịch chuyển tức thời đến một địa hình gần đó cùng bắn ra một tia năng lượng gây 80/130/180/230/280 (+50% sức khỏe công kích cộng thêm)(+75% sức khỏe phép thuật) sát thương phép. Khi bắn, tia năng lực từ E rồi sẽ ưu tiên bắn vào đối tượng dính phải dấu ấn W.

Cung Ánh Sáng (Chiêu cuối): Ezreal vận sức 1 giây kế tiếp bắn ra một vòng cung ánh sáng cực mạnh gây 350/500/650 (+100% sức mạnh tấn công cộng thêm)(+90% sức khỏe phép thuật) sát thương phép lên hầu hết mục tiêu trúng cần.

Bảng ngọc cho Guide Ezreal mùa 10

Hướng dẫn cách chơi Guide Ezreal mùa 10

Thời đoạn đầu game: thời đoạn này tướng Ezreal khá ổn nên bạn hãy chủ động công kích địch thủ để kích hoạt ngọc chuẩn bị tấn công gây thêm sát thương lên kẻ địch chỉ trong 6 giây. những kĩ năng chúng ta có thể cần đến ở thời đoạn này là: Phát Bắn Thần Bí (Q) để ăn bộ đội từ xa giỏi cấu máu đối phương; chuyển dịch Cổ Học (E) hỗ trợ Ezreal né tránh các năng lực định hướng, đào thoát hay hổ báo lao lên tấn công; Pháp Lực ngày càng tăng (Nội Tại) suport gia tăng tốc độ đánh cho Ezreal.

Thời đoạn giữa game: tùy theo thực trạng kẻ địch người chơi hãy hãy xong xuôi 2 trang bị: Tam thích hợp tìm và tìm Maramune hoặc bít tất tay Băng Giá cùng tìm Maramune. Ở giai đoạn này, Ezreal có khả năng tăng tốc đánh không hề nhỏ nhờ nội tại. Tướng Ezreal giống như tự tăng tốc đánh cho chính mình nhờ kĩ năng bắn W về phía trước rồi hãy nhanh tay dùng E đến đường bay của chính nó. bạn có thể cần dùng Q để kéo máu kẻ địch cùng giữ E để gia công tiền trong game đề rút lui. đối với R người chơi hãy sử dụng để đẩy quân nhân hay trợ giúp giao tranh ở bất kì đâu.

Thời đoạn cuối game: thời đoạn này sức khỏe của Ezreal sẽ đến từ các việc gamer cần đến chính xác kĩ năng. bạn hãy dùng Q cùng cố gắng trúng càng nhiều càng tốt vì lượng sát thương mà khả năng này gây nên ở cuối ải là không nhỏ. Trong khi, hãy tận dụng hết quý giá của ngọc chuẩn bị công kích trong vòng 6 giây để gia công suy giảm tướng kẻ thù đi 12%. so với W, nó để giúp đỡ đồng đội tăng tốc độ đánh. Còn kĩ năng E người chơi nên có sự đo lường và tính toán, nên giữ khi nhìn thấy địch còn nhiều kĩ năng khống chế cùng muốn đánh hạ bạn.

Chơi Ezreal ở mỗi thời đoạn có sự không giống nhau

Các combo dường như cần dùng lúc chơi Ezreal

E=>W=>Q: bộ combo dùng khi bạn thấy địch mất kĩ năng khống chế hoặc đang hoạt động trốn. nhanh tay cần dùng E để tiếp cận rồi tung W + Q để cấu máu. Để nhiều nhất hóa sát thương gây ra Trong khi đợi hồi thiêu, dường như bồi thêm đòn đánh tay trong vòng.

Q=>W=>AA: nếu còn muốn gây thêm sát thương cho tối thủ hãy cần dùng W để kích hoạt cảm giác của năng lực này với bồi thêm đòn đánh sau khi sử dụng W.

Q=>W=>Q: cần đến Q, tiếp đến cần dùng W để đặt hiệu ứng lên địch. Khi đầy đủ hồi chiêu, hãy dùng Q lần 2 để kích hoạt W. bộ combo này game thủ sẽ làm đối thủ buộc phải bất ngờ và số lượng máu tụt không phanh.

Trên đó là lối chơi tướng Ezreal mùa 10 Game LOL. hy vọng bài viết đã giúp đỡ bạn nắm rõ hơn về cách chơi Ezreal mùa nhằm sử dụng Ezreal kết quả chỉ trong tầm quan trọng Xạ Thủ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น