หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Anthony Martial ghi bàn giúp MU đi vào lịch sử

Tính đến thời điểm này, MU đã có cho mình bàn thắng thứ 1000. Đó là nhờ phần lớn vào công lao của tiền đạo trẻ Martial. Bàn thắng này được diễn ra trên sân nhà Old Trafford.

Anthony Martial lập công cho MU

Anthony Martial đã giúp cho MU thắp lên niềm hy vọng lớn lao để giành vé dự Champions League trong mùa tới. Anh làm tung lưới Everton trong trận đấu muộn ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, qua đó giúp cho đội tuyển MU giành chiến thắng 1-0.
Đây là bàn thứ 1000 của đội quân "Quỷ đỏ" ở sân Old Trafford. Thành tích này được tính kể từ khi giải vô địch quốc gia Anh mang tên Premier League năm 1992 diễn ra.
MU hiện đã và đang là đội bóng có thành tích ghi bàn tốt nhất ở trên sân nhà. Vị trí thứ hai thuộc về đội tuyển Arsenal (916 bàn), trong khi Chelsea xếp ở thứ ba với 896 bàn.
Martial được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trong trận đấu giữa MU và Everton
Martial được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trong trận đấu giữa MU và Everton
Trong số các cầu thủ từng khoác trên mình màu áo MU ra sân ở Premier League. Rooney chính là chàng cầu thủ ghi được nhiều bàn nhất trên sân Old Trafford.
Anthony Martial được tung hô tại MU
Tại đây, anh sở hữu lên tới 99 lần lập công cho đội bóng áo đỏ thành Manchester. Các vị trí phía sau Rooney lần lượt thuộc về Paul Scholes (59 bàn), Cristiano Ronaldo (57 bàn), Solskjaer (53 bàn) và Ryan Giggs (50 bàn).
Đối với chàng tiền đạo Martial, cầu thủ trẻ người Pháp hiện vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU ở Ngoại hạng Anh trong mùa này. Anh sở hữu 8 bàn thắng sau 25 trận khoác áo "Quỷ đỏ" ở giải vô địch quốc gia Anh. Còn tính trên mọi đấu trường, Martial có đến 13 lần lập công cho MU.
Bàn thắng bằng vàng của Anthony Martial ở phút bù giờ cuối cùng
Bàn thắng bằng vàng của Anthony Martial ở phút bù giờ cuối cùng
Tại buổi phỏng vấn trên kênh MUTV sau trận đấu gặp Everton. Tiền vệ Juan Mata dành nhiều lời khen ngợi cho chân sút 20 tuổi người Pháp. Anh có những chia sẻ thật tình ngay từ lần đầu tiên tập luyện cùng Martial, Juan Mata đã thấy Anthony Martial có những phẩm chất đặc biệt. Martial đang sở hữu mọi thứ để thành công ở MU.
Anthony Martial cho thấy bản thân có đủ tố chất để thay thế Wayne Rooney trở thành thủ lĩnh mới trên hàng công MU. Trong thời gian Ro10 điều trị chấn thương, Martial cùng Rashford thi đấu khá tốt ở hàng công. Họ chính là niềm hy vọng cho tương lai của đội quân "Quỷ đỏ" Manchester.
Đôi nét về Anthony Martial
Anthony Martial sinh vào ngày 5/12/1995 tại Massy (Pháp). Anh chuyển đến đầu quân cho đội tuyển MU từ AS Monaco. Mức phí chuyển nhượng 36 triệu bảng và tăng lên thành 58 triệu bảng, tùy vào mức độ đóng góp của anh cho MU.
Martial giúp M.U đánh bại Everton 2-1
Martial giúp M.U đánh bại Everton 2-1
Martial có trận đấu đầu tiên chơi cho "Quỷ đỏ" Manchester khi vào sân thay Juan Mata ở phút thứ 65. Trong trận đấu gặp Liverpool, anh ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho đội tuyển MU.
Trận đấu giữa MU và Everton vừa mới diễn ra lúc 22h trên sân nhà Old Trafford. Đội quân “Quỷ đỏ” giành chiến thắng 1-0 nhờ vào pha ghi bàn thần sầu của Anthony Martial.
Sau khi đã đánh bại Everton, MU chính thức leo lên đứng thứ 5 khi có 53 điểm. MU còn kém 1 điểm so với nhóm giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Bởi vậy, “Quỷ đỏ” cần tiếp tục duy trì mạch chiến thắng này để có thể góp mặt vào top 4 mùa này.
Anthony Martial hiện đang là cầu thủ sáng giá nhất. Anh đạt được rất nhiều thành tích cho đội tuyển MU. Chúng ta hãy cùng chờ đợi sự thể hiện hơn nữa của anh trong tương lai.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น