หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Vũ khí bí mật của Anthony Martial

Anthony Martial đang là một ngôi sao sáng giá. Hiện tại anh đang thi đấu cho câu lạc bộ Manchester United. Anh là chàng tiền đạo chủ chốt cho đội bóng, và giúp cho câu lạc bộ này có rất nhiều thành tích nổi bật.

Anthony Martial đang sở hữu những chiến công lẫy lừng cho đội bóng

Sau một mùa bóng được xem là khá ‘vất vả’ đầu tiên mà anh tham gia dưới thời Jose Mourinho. Ngôi sao của Manchester United Anthony Martial đã lấy lại phong độ trở lại trên đôi chân của chính mình như thời ra mắt người hâm mộ đội bóng.
Ngôi sao này mới chỉ sinh năm 95, anh còn khá trẻ tuổi. Dù tuổi đời còn non nớt nhưng anh vừa giành được cú đúp cho danh hiệu Cầu Thủ Hay Nhất Tháng 10 cùng Bàn thắng đẹp nhất tháng 10 của đội bóng.
Tất cả là nhờ vào pha lập công thần sầu làm hạ gục Hugo Lloris trong trận đại chiến Man United-Tottenham Hostpur ở vòng 10 của giải Ngoại hạng Anh. Cả mùa giải 2016 - 2017, ngôi sao người Pháp chỉ có tổng cộng vỏn vẹn 8 bàn thắng qua 42 trận ở trên mọi đấu trường.
Còn ở thời điểm hiện tại dù chỉ mới trải qua hơn hai tháng nhưng cựu sao Monaco đã sở hữu cho mình 6 bàn trên 16 trận góp mặt. Một sự ‘hồi sinh’ mạnh mẽ và rõ rệt cho tiền đạo chạy cánh từng đạt được danh hiệu Golden Boy vào năm 2015.
Anthony Martial đang sở hữu rất nhiều danh hiệu
Anthony Martial đang sở hữu rất nhiều danh hiệu

Vũ khí bí mật của Anthony Martial chính là sự ủng hộ của người hâm mộ

Theo như những người đồng đội cũ và là người bạn thân của Martial là Zakarie Labidi tiết lộ. Người hâm mộ của cả đội tuyển Man United chính là động lực to lớn giúp cho anh trở lại với phong độ vốn có của mình.
Martial chia sẻ với Zakarie - đồng đội từng khoác áo đội trẻ tuyển Pháp cùng Martial rằng điều giúp anh ấy chính là tình cảm của người hâm mộ. Martial  luôn cố gắng chứng tỏ bản thân.
Còn đích thân Martial cũng cho hay anh đã phải vượt qua được những khó khăn của bản thân. Nhất là trong chuyện cá nhân để giờ đây anh trở nên mạnh mẽ hơn ở cả thể chất lẫn tinh thần.
Anthony Martial sẽ cười nhiều hơn kể từ bây giờ, tôi từng có những vấn đề về gia đình, nhưng giờ mọi thứ đã qua đi. Anthony Martial đang thật sự tập trung vào bóng đá lúc này và rất vui khi được chơi bóng.
Martial không ngừng nỗ lực
Martial không ngừng nỗ lực
Nếu người hâm mộ nhìn thấy Anthony Martial trong một nhóm cầu thủ thì có lẽ người đầu tiên tươi cười chính là bản thân anh. Ngoài sân cỏ, Anthony Martial khá nhút nhát, anh không thể hiện cảm xúc trên sân.
Nhưng khi Anthony Martial vui, thậm chí dù không thấy anh cười nhưng trong lòng anh thật ra đang vui. Có lẽ vì trên sân Anthony Martial đã quá tập trung. Anthony Martial sẽ cố gắng cười nhiều hơn, nhưng cười mà phải gắng gượng thì đâu có tự nhiên chút nào đâu.
Phần thưởng lớn nhất dành cho Martial sau khi lấy lại phong độ đó chính là việc được tuyển Pháp gọi tập trung cho hai trận giao hữu quốc tế sắp tới. Đây giống như là một bắt nguồn cho sự khởi đầu đầy hoàn mỹ sau này của anh.
Martial đang có những khoảnh khắc vui vẻ trên sân cỏ
Martial đang có những khoảnh khắc vui vẻ trên sân cỏ
Sau những gì mà chàng cầu thủ trẻ này đã và đang thể hiện thì ta có thể kỳ vọng vào tương lai sáng lạng hơn nữa. Luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng chính là tính cách làm nên con người Anthony Martial chói sáng.
Anh không chỉ được người hâm mộ yêu quý, các động đội tin tưởng mà còn được giới báo chí và chuyên môn đánh giá cao. Không chỉ đẹp ở con người, Anthony Martial còn đẹp ở cách sống và cách vươn cao.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น