หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Martial gia hạn với Mu: cái kết cho thói độc tài của Mourinho

Thông báo chính thức của Mu đã có, họ cuối cùng cũng sở hữu ngôi sao trẻ tài năng Anthony Martial. Đây là cái kết cho thói độc tài của Mourinho. Khi Anthony Martial quyết định dứt áo ra đi rời khỏi vòng tay của Mourinho.

Martial vẫn rất quan trọng

Là bản hợp đồng tốt nhất từ trước tới giờ mà Louis Van Gaal đem về Old Trafford. Không phải đặt ra nghi ngờ về tài năng của Anthony Martial. Bông Tulip thép trình diễn một lối đá như “tiến sĩ gây mê”. Tuy nhiên, ông luôn cực kỳ sáng suốt khi đánh giá về các cầu thủ trẻ.
Từ một cái tên mà đến Wayne Rooney cũng phải search google thì rõ ràng Martial đã tiến một bước dài. Tại Nhà hát những giấc mơ, sự khởi đầu của chân sút người Pháp tuyệt vời hơn dự kiến. Anh có pha ghi bàn nhấn chìm kình địch Liverpool ngay trong trận mở màn.
Van Gaal ra đi và Mourinho đến, tiền đạo trẻ phần nào đánh mất vị trí của mình trong năm đầu tiên. Nhưng đến mùa giải thứ 2, Martial liên tục ghi bàn hoặc kiến tạo mỗi khi được tung ra sân, giúp M.U bám sát Man City trong một chặng đường dài.
Sao trẻ Martial chiếm trọn mặt báo trong lần đầu ra mắt
Sao trẻ Martial chiếm trọn mặt báo trong lần đầu ra mắt
Sự éo le chưa dừng lại ở đó. Từ một cái tên được xem là nhân tố bí ẩn, Martial dần chìm nghỉm nhờ vào sự chỉ đạo của Mourinho và mất tích ở giai đoạn 2. Với phong độ thất thường, anh mất vị trí lên tuyển Pháp, và ngậm ngùi nhìn ĐT quê hương giành chiếc cúp vàng. Đứng trước vô vàn chỉ trích và áp lực, cầu thủ này đã nghĩ đến việc chia tay Man United.
Một lần nữa, số phận đảo chiều với chân sút trẻ. Hàng loạt tờ báo nổi tiếng của Anh đồng loạt xác nhận, Martial chuẩn bị gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Man United. Đây là một thông tin lạ, sau những gì đại diện cầu thủ này phát biểu.
Rõ ràng từ một cái tên bị nghi ngờ, việc Martial tươi cười chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ nói lên một điều. Anh thực sự tin tưởng, và đảm bảo tương lai ở CLB.
Martial chuẩn bị cam kết tương lai với Quỷ đỏ
Martial chuẩn bị cam kết tương lai với Quỷ đỏ

…nhưng không phải với Mourinho

Với sự thực dụng trong phong cách, HLV Bồ Đào Nha ít khi nào trao cơ hội cho những tài năng trẻ đang phát triển. Ông muốn những ngôi sao phải hoàn hảo, và không có nhiều sự kiên nhẫn cho những cái tên thất thường.
Chúng ta đều biết, PCT Ed Woodward đã từ chối bổ sung nhân sự nơi hàng thủ, dù M.U được liên hệ với nửa tá trung vệ. Và với động thái mới nhất, có thể khẳng định mâu thuẫn giữa Ed Woodward và Mourinho là có.
Anthony Martial gia hạn với M.U: Dấu chấm hết của Mourinho?
Anthony Martial gia hạn với M.U: Dấu chấm hết của Mourinho?
Theo thông tin từ tờ Telegraph, Quỷ đỏ thông qua động thái này để dằn mặt Mourinho. Trước đó, M.U được cho là đang muốn bổ nhiệm GĐTT để chuyên tâm chuyển nhượng, cắt bớt vai trò HLV trưởng.
Giữa vô vàn sức ép đòi sa thải, từ chối chuyển nhượng và mới đây, có thể thấy rõ ý đồ của Man United. Họ đang từng bước lên kế hoạch từng bước hạn chế quyền lực của Người đặc biệt.
Đặt giả thiết M.U tiếp tục thay tướng, nhưng vẫn chưa thể khẳng định họ có thể đi lên hay không. Nhưng có một điều vô cùng chắc chắn – Mourinho lúc này là kẻ thất bại. Và động thái Anthony Martial gia hạn vào đội tuyển M.U liệu có gợi mở ra một hình ảnh nào đó, như sự xuất hiện của Zidane.
Martial gia hạn với Mu như một đòn giáng xuống nhà cầm quân Mourinho. Đây chính là cái kết cho sự độc tài và không trọng dụng được người tài của Mourinho.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น